9/4/12

Sơn Hạ Trí Cửu


 Yamashita Tomohisa - Sơn Hạ Trí Cửu


9.4.1985 - 9.4.2012


Những lời tốt đẹp nhất hôm nay xin được dành tặng đến : 

- Một người luôn sống trong thế giới của mình.

- Và luôn ngắm nhìn cuộc sống theo cách riêng (khiến tôi ngưỡng mộ)

- Một người luôn yêu thương mọi thứ trước cả bản thân. (Bởi vì cách anh đối xử với
gia đình,với các thành viên và cả fan)

- Một người từng thích đc làm leader của NEWS hơn là solo

- Một ng tôi từng ác cảm vì đóng phim dở ẹc (cái mặt lúc nào cũng có nhiu đó , vậy mà tôi vẫn coi suốt mới chết chứ)


Nhưng hơn tất cả, chúng ta đều biết anh đã luôn cố gắng hết mình phải không ? 


Yamashita Tomohisa ~ Tanjoubi Omedetou



* bắn pháo lụp bụp*

3 nhận xét:

  1. Nhầm ngày rồi nàng :">
    Cơ mà chúc mừng góp nhá. Pi-chan Tanjoubi Omedetou~ *tung hoa*

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. Ko nhầm. Hôm qua mắt nhắm mắt mở nên witch nhìn nhầm. Hix. Định xóa comment ở trên nhưng lười nên để vậy. Gomen, gomen >"<

      Xóa